Belotero Revive

Belotero Revive ฟิลเลอร์งานผิวตัวแรกของโลก มีดีอะไร ? ต่างจากตัวอื่นอย่างไร ?

Belotero Revive

ปัจจุบันเทรนด์งานผิวกำลังมาแรง เน้นโชว์ผิวสวยดูสุขภาพดีไร้ริ้วรอย แต่การจะมีผิวสวย อิ่มน้ำได้นั้นต้องใช้เวลา สำหรับคนที่งานรัดตัว ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง พอมีตัวช่วยอะไรบ้างไหม ?

คำตอบคือ…มีแน่นอนค่ะ ! ขอแนะนำ Belotero Revive ฟิลเลอร์งานผิวตัวแรกของโลก ที่มีส่วนผสมอื่นนอกจาก Hyaluronic Acid ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำแบบดับเบิ้ล ช่วยลดริ้วรอยเล็ก ๆ บริเวณใบหน้า ให้ผิวดูสุขภาพดีดูเป็นธรรมชาติ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจแต่ไม่รู้ว่า Belotero Revive คืออะไร ? Belotero Revive ต่างจากฟิลเลอร์ปกติยังไง ? Belotero Revive ช่วยอะไร ? สามารถหาคำตอบได้ในบทความนี้ค่ะ


เคลียร์ข้อสงสัย Belotero Revive คืออะไร ? ต่างจากฟิลเลอร์ตัวอื่นตรงไหน ?

Belotero Revive คืออะไร

Belotero Revive ฟิลเลอร์ Skin Booster จากสวิตเซอร์แลนด์ แตกต่างจากฟิลเลอร์ชนิดอื่น เนื่องจากเป็นฟิลเลอร์ตัวแรกที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid และ Glycerol เน้นฉีดเพื่อฟื้นฟูผิว โดดเด่นในการเพิ่ม Skin Quality ทำให้ผิวสุขภาพดีจากภายใน ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำค่ะ

คุณสมบัติของ Hyaluronic Acid และ Glycerol

  • Hyaluronic Acid มีคุณสมบัติคล้ายเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวเนียนใส มีความยืดหยุ่น 
  • Glycerol มีคุณสมบัติเรื่องการอุ้มน้ำ เป็นการเติมน้ำให้ร่างกาย ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น

เนื่องจาก Hyaluronic Acid และ Glycerol ต่างมีคุณสมบัติอุ้มน้ำกันทั้งคู่ เมื่อนำมาใช้ร่วมกันทำให้มีคุณสมบัติในการกักเก็บความชุ่มชื้นจากผิวหนังด้านใน (Dermis) ถึงชั้นผิวชั้นนอกสุด (The Stratum Corneum) ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง เมื่อผิวฉ่ำน้ำโดนแดดก็จะมีความเล่นแสง หรือที่หลายคนเรียกว่า “ผิวกระจก” นั่นเองค่ะ

นอกจากนี้ด้วยนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะ Belotero อย่างเทคโนโลยี CPM (Cohesive Polydensified Matrix) จึงทำให้ Belotero Revive มีเนื้อเจลที่เรียบเนียน กลืนกับผิวหน้าได้ดี ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติอีกด้วย

Fun Fact: ฟิลเลอร์ Skin Booster คือการฉีดสารไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่มีความเข้มข้นและขนาดโมเลกุลเล็ก เนื้อละเอียดบางเบาเข้าสู้ชั้นผิวได้ง่าย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นคอลลาเจน ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ

ฉีด Belotero Revive ดีไหม ? ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง ?

belotero revive 4D
Belotero Revive ทำให้ผิวดูดีขึ้นได้ใน 4 มิติ

ฉีด Belotero Revive ดีไหม ? 

ขอตอบว่า Belotero Revive เป็นตัวเลือกที่ดีอย่างหนึ่งค่ะ ด้วยส่วนประกอบของ Hyaluronic Acid และ Glycerol ของฟิลเลอร์ ทำให้ผิวดูดีขึ้นได้ใน 4 มิติ ได้แก่ความเรียบเนียน ความอิ่มฟู ความเด้งกระชับ และความชุ่มชื้นฉ่ำวาว นอกจากนี้ยังช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าอื่น ๆ ได้อีก เช่น

✔ ช่วยลดความหยาบกร้านของผิว ช่วยเติมน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี
✔ ช่วยลดริ้วรอยเล็ก ๆ บนใบหน้า ทำให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น
✔ ช่วยลดรอยแดง ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินจากรังสี UVA, UVB
✔ ช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว
✔ ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้แก่ผิว

เช็คให้ดีก่อนฉีด ! Belotero Revive เหมาะกับเราหรือเปล่า ?

  • ผู้ที่ต้องการปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มเอิบขึ้น
  • ผู้ที่ริ้วรอยร่องตื้นเล็ก ๆ หรือรอยหลุมสิวตื้น ๆ 
  • ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวหน้า ขาดน้ำ ดูไม่สดใส ให้สดชื่นขึ้น
  • ผู้ที่ผิวขาดความยืดหยุ่นไม่กระชับ
  • ผู้ที่ชอบงานผิว แต่งหน้าบาง ๆ ก็ออกจากบ้านได้
  • ผู้ที่ไม่เวลา ต้องการฟื้นฟูใบหน้าอย่างรวดเร็ว

Belotero Revive ฉีดตรงไหน ? ต้องฉีดกี่ CC ?

เนื่องจาก Belotero Revive เน้นงานผิว ทำให้ผิวสวยดูฉ่ำโกลว์ จึงเหมาะกับฉีดผิวชั้นตื้น ไม่ลงลึกเหมือนกับเวลาฉีดฟิลเลอร์ตำแหน่งอื่น เช่น ฟิลเลอร์คาง ฟิลเลอร์ขมับ เหมาะสมกับตำแหน่งต่อไปนี้

  • บริเวณผิวหน้า ช่วยทำให้ผิวอิ่มน้ำ เบลอรูขุมขน
  • บริเวณรอบดวงตา ช่วยให้ใต้ตาชุ่มชื้น
  • บริเวณลำคอ ช่วยกระชับผิว คืนความอ่อนเยาว์
  • บริเวณปาก ช่วยทำให้ปากชุ่มชื้นอิ่มฟู ไม่แห้ง
  • บริเวณมือ ช่วยทำให้มือชุ่มชื้น ไม่แห้งเหี่ยว

ส่วนฉีด Belotero Revive ใช้กี่ CC ? ขึ้นอยู่กับปัญหาสภาพผิวแต่ละคนค่ะ ซึ่งหมอจะเป็นผู้ประเมิน CC ที่เหมาะสม ส่วนใหญ่ผู้มีปัญหาผิวไม่มาก จะใช้อยู่ที่ประมาณ 1 – 2 CC แต่ถ้ามีปัญหาผิวระดับมากจะใช้อยู่ที่ 2 CC ค่ะ เพื่อความแน่ใจควรปรึกษาหมอก่อนทำหัตถารทุกครั้งค่ะ


หลังฉีด Belotero Revive กี่วันเห็นผล ? ฉีด 1 ครั้งอยู่ได้นานไหม ?

ฉีดฟิลเลอร์ Belotero Revive กี่วันเห็นผล

เพื่อน ๆ สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ฉีด Belotero Revive ครั้งแรกค่ะ จะเห็นว่าผิวมีความชุ่มชื้นยิ่งขึ้น แต่ยังไม่ใช่ผลลัพธ์ 100% อาจจะมีอาการบวมเล็กน้อย ซึ่งเป็นอาการปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้ และจะยุบบวมลงไปเองใน 5 – 7 วัน สามารถเห็นผลลัพธ์เต็มที่ได้ใน 14 วัน ฉีดครั้งหนึ่งคงผลลัพธ์ได้นาน 6 – 9 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์ด้วยค่ะ


Belotero Revive ฉีดบ่อยแค่ไหน ? ให้คงผลลัพธ์ผิวสวย ฉ่ำน้ำ

Belotero Revive สามารถฉีดได้เรื่อย ๆ เลยค่ะ สำหรับผู้มีปัญหาผิวมาก ๆ สามารถฉีดต่อเนื่องกัน 3 ครั้งทุก 1 เดือนได้เลย แต่สำหรับผู้ไม่ได้มีปัญหาผิวมาก ต้องการรักษาความชุ่มชื้น สามารถกลับมาฉีดได้หลังจากฟิลเลอร์สลายประมาณ 6 – 9 เดือนได้ค่ะ 


รวมทริคดูแลให้ผิวสวยยาวนานยิ่งขึ้น หลังฉีด Belotero Revive

5-วิธียืดอายุฟิลเลอร์-ให้อยู่ได้นาน

หลังฉีดฟิลเลอร์ Belotero Revive เรามีเคล็ดไม่ลับเล็กน้อยมาแบ่งปันเพื่อน ๆ ค่ะ เป็นวิธีที่ไม่ยากสามารถทำได้ทุกคน เพื่อเร่งให้ฟิลเลอร์เข้าตัวได้เร็วขึ้นและสวยงามค่ะ

  • หลีกเลี่ยงการสัมผัสบริเวณที่ฉีด
  • ควรอยู่ในที่อากาศเย็น หลีกเลี่ยงแสงแดด อากาศร้อน และกิจกรรมที่ทำให้หน้าแดง เช่น ซาวน่า ออกกำลังกายหนัก ๆ
  • งดดื่มแอลกอฮอล์ รวมทั้งอาหารรสจัดและของหมักดอง อย่างน้อย 48 ชั่วโมง
  • งดสูบบุหรี่
  • งดเลเซอร์ร้อนลงชั้นผิวเป็นเวลา 1 เดือน
  • ดื่มน้ำให้มาก ให้เพียงพอต่อร่างกายอย่างน้อย 1.5 – 2 ลิตร

คอนเฟิร์มให้แน่ใจ Belotero Revive อันตรายไหม ?

ฟิลเลอร์ Belotero Revive ไม่อันตรายค่ะ เป็นสารที่มีอยู่ในธรรมชาติ สลายได้ 100% ไม่มีสารตกค้างแน่นอน อีกทั้งมีความปลอดภัยสูง มีการขึ้นทะเบียนรับรองอย่างถูกต้องทั้งในประเทศไทย ยุโรป และสหรัฐอเมริกาค่ะ

ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัย เพื่อน ๆ ควรศึกษาวิธีเช็คฟิลเลอร์ Belotero Revive แท้ และเลือกฉีดกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน เพื่อมั่นใจได้ว่าคลินิกใช้ฟิลเลอร์แท้แน่ รวมทั้งหมอต้องมีประสบการณ์เพียงพอ ก่อนฉีดต้องแกะฟิลเลอร์ Belotero Revive กล่องใหม่ต่อหน้าทุกครั้ง เพื่อมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้แน่นอน ไม่มีการสับเปลี่ยนระหว่างฉีดค่ะ


สรุป Belotero Revive

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาหน้าโทรม แห้งกร้าน มีริ้วรอยร่องตื้นเล็ก ๆ น่ารำคาญใจ ฟิลเลอร์ Belotero Revive ถือว่าตอบโจทย์อย่างยิ่ง อีกทั้งให้ผลลัพธ์เร็ว ไม่ต้องพักฟื้น ปลอดภัยต่อร่างกาย เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ร่างกายสลายได้เองไม่มีสารตกค้างแน่นอน !

ทั้งนี้เพื่อน ๆ ควรเลือกฉีดกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน โดยหมอที่มีประสบการณ์เพียงพอ และเลือกใช้ฟิลเลอร์ Belotero Revive ของแท้ เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์ที่ดีค่ะ